Được tổ chức thường niên và trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, Triển lãm VIETRF 2015 được tổ chức từ vào tháng 11 năm 2015, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh. Với quy mô ngày càng mở rộng về số lượng, và nâng cao về chất lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan.
Nhượng quyền thương hiệu được biết đến và được áp dụng từ nhiều năm trước đây trên thế giới, khái niệm này thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ khá lâu, nhưng đến giai đoạn gần đây mới được nhận thức đầy đủ hơn. Sự xuất hiện của “Triển Lãm Quốc Tế Nhượng Quyền Thương Hiệu & Ngành Bán Lẻ 2015” (VIETRF 2015) đã đóng góp một phần lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam hiểu hơn về mô hình Nhượng quyền Thương hiệu và chuỗi cửa hàng bán lẻ.
Được tổ chức thường niên và trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, Triển lãm VIETRF 2015 được diễn ra từ 5/11/2015 - 7/11/2105, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh. Với quy mô ngày càng mở rộng về số lượng, và nâng cao về chất lượng, Triển lãm đã và đang nhận được sự đánh giá cao của Thành phố, các Sở Ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan.
Một số chuyên gia trong lĩnh vực Nhượng quyền Thương hiệu và thị trường bán lẻ nhìn nhận rằng VIETRF 2015 sẽ mang đến kỳ tích cho các doanh nghiệp lội ngược dòng trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế những năm vừa qua.
Hơn 40 thương hiệu nhượng quyền trong và ngoài nước sẽ tập trung về đây, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt nam như: Kangaoo, Jollibee, Lotteria,Vovos, Ministop, Effoc Coffee, World Franchise Associates, Uncle Bills, Snowee,…
Thương hiệu Kangaroo tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng gia dụng tại Việt Nam.
Kangaroostore kỳ vọng đưa ra những nhận định hữu ích và thông tin đáng tin cậy về tình hình thị trường bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.