Trang chủ Liên hệ

Kangaroo thuộc Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2016

Admin 13/11/2020

Tập đoàn Kangaroo vừa được nhận giải thưởng “100 Thương hiệu – Sản phẩm/Dịch vụ nổi tiếng ASEAN” do báo cơ quan của TW Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia (VILACAED) tổ chức tại Bangkok nhằm hướng tới kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thái Lan (1976 – 2016).

 

Ngày 16/6 vừa qua tại thủ đô Băng Kok Thái Lan, Ban tổ chức chương trình “tăng cường đoàn kết - hợp tác phát triển” được sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam, Trung ương Hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - Lào - Campuchia và Hiệp Hội Doanh nhân Thái - Việt Nam đã tiến hành trao chứng nhận cho 100 tập đoàn, doanh nghiệp lớn có thành tích xuất sắc trong khu vực. Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, thúc đẩy doanh nghiệp trong khu vực đầu tư; xây dựng quảng bá các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ Việt Nam có uy tín và chất lượng cao ra khu vực ASEAN và thế giới.

 

  Cúp Top 100 thương hiệu - sản phẩm/dịch vụ nổi tiếng ASEAN

 

Là doanh nghiệp tiên phong trong mở rộng các hoạt động của doanh nghiệp ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, Kangaroo đã thiết lập các quan hệ giao thương với các nước trong khu vực như Myanmar, Indo, Lào, Campuchia, Thai Lan, Phillippines… Đến nay, thương hiệu và sản phẩm Kangaroo đã hiện diện rộng rãi và được ưa chuộng tại hầu hết các nước trong khu vực và các thị trường khó tính khác trên thế giới.

 

Với định hướng phát triển bền vững, trở thành một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, Kangaroo đang ngày càng khẳng định vị thế, tầm nhìn và định hướng phát triển đúng đắn trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế sâu rộng.

Bài viết liên quan