Máy lọc nước Kangaroo lần thứ 2 liên tiếp là sản phẩm tin dùng nhất Việt Nam theo khảo sát về thị hiếu người tiêu dùng đối với sản phẩm máy lọc nước trên toàn quốc của phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam.
Theo kết quả của cuộc khảo sát, thị trường máy lọc nước hiện nay khá đa dạng với hơn 30 nhãn hiệu máy lọc nước khác nhau. Cùng với sự gia tăng của các nhãn hiệu máy lọc nước thì ý thức của người tiêu dùng về sử dụng máy lọc nước cũng gia tăng đáng kể, 90.9% số người được hỏi có nhân biết về sản phẩm, tăng 20% so với năm 2014, đặc biệt với khu vực Miền bắc thì tỷ lệ nhận biết về máy lọc nước là khá cao (94%). Cũng theo kết quả báo cáo, Kangaroo vừa đạt mức độ nhận biết cao nhất cũng như là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất với 33.8% trong khi nhãn hiệu có sự lựa chọn gần nhất với Kangaroo chỉ ở mức dưới 8%.
Ở Việt Nam, tình trạng ô nhiễm nước đang ngày càng gia tăng do không kiểm soát được nguồn gây ô nhiễm. Theo thống kê của Viện y học lao động và Vệ sinh môi trường Việt Nam hiện có khoảng 17.2 triệu người đang sử dụng nguồn nước giếng khoan, chưa qua xử lý hay kiểm nghiệm, đây là nguồn nước có nguy cơ cao nhiễm các loại độc tố như asen, phèn. Theo số liệu của WHO, cứ 10.000 người thì có 6 người bị ung thư do sử dụng nước ăn có nồng độ asen lớn hơn 0.01mg/ lít nước.
Như vậy có thể thấy, nguy cơ từ nguồn nước đang ngày càng đáng báo động và nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm này sẽ tăng mạnh trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng theo báo cáo, xu hướng lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và có chất lượng đã tăng đáng kể trong vòng 2 năm qua cho thấy sự đầu tư hơn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm phục vụ sức khỏe và tiện ích cuộc sống.
Theo https://www.facebook.com/TapdoanKangaroo