-
- Tổng tiền thanh toán:
Dịch vụ bảo hành điện tử của Kangaroo, giúp Quý khách hàng kích hoạt bảo hành một cách nhanh chóng, thuận tiện, nhằm đảm bảo lợi ích của quý khách trong việc bảo hành sản phẩm Kangaroo.
Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Quý khách có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8088 hoạt động 24/7.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ QUA CỔNG SMS 8088
Dịch vụ bảo hành điện tử của Kangaroo, giúp Quý khách hàng kích hoạt bảo hành một cách nhanh chóng, thuận tiện, nhằm đảm bảo lợi ích của quý khách trong việc bảo hành sản phẩm Kangaroo.
Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Quý khách có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8088 hoạt động 24/7.
Tất cả khách hàng trên toàn quốc, đang sử dụng sản phẩm KANGAROO gồm:
- Dòng máy lọc nước Ro
- Tủ đông Kangaroo
- Bình nước nóng gián tiếp
- Bình nướng nóng năng lượng mặt trời
- Máy làm mát không khí
- Máy điều hòa
Hướng dẫn kích hoạt:
Có 2 cách để kích hoạt bảo hành điện tử là sử dụng MMS (1000đ/ tin) và sử dụng web :https://baohanhdientu.kangaroo.vn/kich-hoat-bao-hanh.html (xem mẫu file đính kèm)
Bảo Hành Điện Tử sẽ phụ thuộc vào ngày sản xuất (Trên phiếu Bảo Hành) của sản phẩm nếu Ngày sản xuất > 9 tháng -> Không áp dụng Bảo Hành Điện Tử.
Trong trường hợp không có ngày xuất kho Bảo Hành Điện Tử sẽ dựa vào ngày sản xuất (Trên phiếu Bảo Hành) nếu Ngày Sản Xuất > 9 tháng -> Không áp dụng Bảo Hành Điện Tử.
Danh sách trạm bảo hành toàn quốc.
https://baohanhdientu.kangaroo.vn/home.aspx?dm=tram-bao-hanh